Main » 2014 » Tháng chín » 13 » Thư cảm ơn của BLL cựu học sinh Phù Mỹ 83-86
5:03 PM
Thư cảm ơn của BLL cựu học sinh Phù Mỹ 83-86

Thư cảm ơn !

Thân gửi các bạn cựu học sinh Phù Mỹ 83-86 !

Các bạn thân mến !

Buổi gặp mặt đã trôi qua hai tuần mà dư âm nó còn hiện hữu như rất gần , rất đỗi thân thương qua những lời bình , những tấm hình ,những video clip trên trang mạng của HSPM86 .

Một cuộc gặp mặt khá thành công (qua nhận xét của bạn bè và của thầy cô ). Chúng ta rất tự hào  chúng ta là những người học trò 83-86 . Một điểm nổi bật so với tất cả các khóa là chúng ta rất đông , đồng lòng, đoàn kết vui vẻ , thân thiện chân tình và nồng nhiệt ….Mình nhớ lại ngày 31/8 ấy chúng ta như sống lại thời trai trẻ , một khí thế rất hào hùng, trẻ trung, sôi nổi phải không các bạn ?

BLL Chúng tôi rất vui đã tạo được sân chơi cho các bạn , đã cố gắng tạo ra một mái ấm cho các bạn 83-86 có nơi đi chốn về , thật xúc động khi gặp lại những bạn cũ , những bạn ngày xưa có thể là chưa biết nhưng giờ sao thấy  như là những người thân thưong . Có nhiều bạn ở xa rất muốn về mà vì nhiều lý do không về được thật lòng chia buồn cùng các bạn !

Sở dĩ buổi gặp mặt của chúng ta thành công như thế là nhờ sự nhiệt tình của tất cả các bạn , mỗi người một ý tưởng chung tay đóng góp vật chất , tinh thần làm cho ngày hội của chúng ta thật hoành tráng làm cho nhiều khóa đàn anh, đàn chị ganh tị và phải ngước mắt nhìn học hỏi  (coi chừng anh chị nào ghé thăm đọc được cho trận đòn bây giờ)

Hôm nay tôi viết ít lời gửi lên cảm ơn BTC có óc chỉ đạo sáng suốt , cảm ơn các bạn sở tại có tinh thần tuyệt vời, cảm ơn các bạn phương xa không ngại đường xa vất vả đã về lại mái trường xưa ,với thầy cô ,về với những người bạn thời cơ hàn chúng ta có nhau , về lại với những tình cảm khờ khạo vụng về  ngày ấy mà sao đáng quý .

Các bạn thân mến ! cuộc chơi nào cũng có niềm vui và nỗi buồn , chắc chắn rằng với sự nỗ lực của BTC bất đắc dĩ như chúng tôi còn làm ít nhiều điều cho các bạn không hài lòng .Có thể là sự đón tiếp còn nhiều vụng về , sự tính toán còn hơi lãng phí , tổ chức chương trình chưa chu đáo, sự liên lạc còn thiếu sót … tôi rất mong các bạn thông cảm , và  mong các bạn hãy giữ lại những ký ức tốt đẹp mà tạm gác lại chuyện bên lề… xin cảm ơn các bạn rất nhiều !

Hẹn gặp các bạn vào một thời gian không xa với một không khí thân thiện hơn . Chúc các bạn sức khỏe và hạnh phúc .

                                                                                                   Phù Mỹ ngày : 12/9/2014

                                                                                                    Thay mặt cho BLL

                                                                                                   Võ Thị Hằng (lớp A)

(TB : các bạn xem lại danh sách thu chi có gì thắc mắc và ko hài lòng thì alo trực tiếp cho mình (ĐT : 0984 .428.945). và ai nộp kinh phí mà chưa có tên hoặc có tên có tiền mà chưa nộp thì báo dùm nhé , chúng tôi cũng rất cố gắng nhưng toàn là nghiệp dư lỡ sai sót . rất cảm ơn các bạn !)

 

 

Category: Bài viết của Bạn | Views: 1653 | Added by: hocsinhphumy86 | Rating: 0.0/0
Total comments: 2
1 Trần Xuân Định (lớp B)  
0 Spam
Xin cảm ơn BLL , mà cụ thể là bạn Hằng (A),Hương (C),Minh (K)... đã có tinh thần bạn bè chân thành, nhiệt tình, năng động tổ chức thành công buổi gặp mặt hôm 31/8/2014. Hy vọng lần gặp mặt KN 30 năm ngày ra trường của khoá 83 - 86 các bạn sẽ về đông đủ !
Chân lý thuộc về mọi người
Không chịu sống đời nhỏ nhoi
Xin hát về bạn bè tôi
Những người sống vì mọi người ...

2 hocsinhphumy86  
0
BLL đã mở thẻ tiết kiệm cho số tiền còn dư đợt KN 50 năm của khoá 83-86 : (xem hình dưới)


Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]

Trang chủ | Cảm nghĩ - Nhắn tin | Bài viết của Bạn | Thư viện ảnh | Slideshow ảnh | Video HSPM86 | Thông tin Bạn bè | Thông tin Thầy Cô | Miss 86 | Diễn đàn HSPM86

Copyright © 2024