Main » 2014 » Tháng tư » 5 » Tường thuật trực tiếp (19 giờ ngày 04-4-2014) HỌP MẶT KHÓA 83-86 CỦA HỌC SINH ĐANG ĐỊNH CƯ TẠI PHÙ MỸ
8:40 AM
Tường thuật trực tiếp (19 giờ ngày 04-4-2014) HỌP MẶT KHÓA 83-86 CỦA HỌC SINH ĐANG ĐỊNH CƯ TẠI PHÙ MỸ
TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP (19 giờ ngày 04-4-2014 )
                           HỌP MẶT KHÓA 83-86 CỦA HỌC SINH ĐANG ĐỊNH CƯ TẠI PHÙ MỸ
            
              Thưa các quí bà con gần xa !
             Hôm nay chúng con những đứa con khoá 83-86 đang sống tại địa bàn Phù Mỹ về tụ họp tại  Càphê THẢO NGUYÊN tương đối đầy đủ . Những đứa con rất yêu quê hương không đi xa mà ở lại quê nhà nâng niu chùm khế ngọt ( dại gì mà nói là chúng em không đủ lông đủ cánh bay cao bay xa như các bạn bốn phương )
             
              Mở đầu chương trình là tiệc trà đón các bạn cùng với đơn ca vui nhộn của Bích Ngọc (Lớp E ) và múa phụ họa của vũ công cây nhà lá vườn –Trận lớp Trưởng lớp I
           
              Các bạn hướng mắt về hội trường Bạn Bích B - (được cử làm MC đến từ Phòng GD Huyện Phù Mỹ) tuyên bố lý do , quán triệt tư tưởng cho mọi người thông suốt .(vỗ Tay)
             Mục đích ta đến đây là chuẩn bị kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường . Gây quĩ đóng góp  để cho nhà trường tổ chức thành công buổi gặp mặt với tinh thần tự nguyện tùy khả năng của mọi người  - càng đông càng vui .Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và cơ hội bạn bè gặp mặt  sau bao nhiêu năm xa cách .
            Chưong trình được tiếp tục hạt dưa rôm rả và trà gừng ,sữa chua… .vì hôm nay có Bác Sĩ Nguyễn Thái Học nhắc nhở : Rượu bia rất có hại cho sức khỏe nên không anh nào dám đòi hỏi cả - hoan hô hội Phù Mỹ ( Vỗ Tay )
              Điện thoại đường dây nóng về chương trình để xin đóng góp ( QUẾ SG , ÂN Đà lạt ….)
             Suốt cả chương trình  bạn Minh (K ) cầm sổ ghi ghi chép liên tục và nhìn vẻ mặt rất hài lòng !
       
              Buổi họp mặt kết thúc bằng một chầu ăn khuya bánh canh , bánh cuốn ,bánh xèo…đủ các loại bánh  ( Giám đốc cơ sở tiện ) - Hòa (C) tài trợ và rượu bia ( Giám đốc sửa chữa MÔTÔ) - Nhân lớp K tài trợ .
                Cảm ơn tình cảm của các bạn .  Tinh thần học sinh Phù Mỹ 83-86 bất diệt !
               Chúc các bạn một đêm vui vẻ !
              ( Hằng lớp A )

Bạn Bích B - (Lớp A) tuyên bố lý do

Category: Bài viết của Bạn | Views: 1087 | Added by: hocsinhphumy86 | Rating: 4.0/1
Total comments: 4
1 Hồng Huệ QN  
0 Spam
Dễ thương quá Hằng ơi !! Các bạn "đang nâng niu chùm khế ngọt" ơi !. Tôi yêu các bạn quá. Mới chỉ họp mặt để lên trương trình cho cuộc hội ngộ mà đã rất hoành tráng nha !! Nào là mở đầu với trà sữa, nào là đường dây nóng, nào là liên hoan "bánh bèo với bia rượu".!! Làm cho bạn bè ở đây ganh tị lắm đó. Sau cuộc họp, Huệ nghĩ chúng ta có quyền hi vọng 1 ngày gặp mặt sau 30 năm sắp tới đây thật sự tràn ngập niềm vui và đầy ý ghĩa với tình cảm thầy trò, bạn bè sau bao nhiêu năm xa cách, đúng không các bạn ^^ ! Chào và hẹn ngày "tái lụi" nhé !!.

H12H

2 hocsinhphumy86  
0 Spam
Danh sách các Bạn khóa 83 - 86 khu vực Phù Mỹ và các huyện đóng góp gây quỹ
(cho chương trình tham gia hưởng ứng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường THPT Số 1 Phù Mỹ)



(Xem chi tiết trang sau)
  >>

3 hocsinhphumy86  
0 Spam
Tặng Bích bức ảnh này (Xuân Định)


4 Võ Thi Hằng  
0 Spam
đẹp quá 1

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]

Trang chủ | Cảm nghĩ - Nhắn tin | Bài viết của Bạn | Thư viện ảnh | Slideshow ảnh | Video HSPM86 | Thông tin Bạn bè | Thông tin Thầy Cô | Miss 86 | Diễn đàn HSPM86

Copyright © 2024