Main » 2012 » Tháng chín » 22 » 17 kênh Youtube cho trẻ em
10:58 AM
17 kênh Youtube cho trẻ em

17 kênh Youtube cho trẻ em

 

 

1. Sesame Street

Sesame Street là kênh truyền hình đã lên sóng TV từ hơn 40 năm nay, khi Youtube ngày càng trở lên gần gũi với các gia đình thì các bé không còn phải chờ xem từng số chương trình trên TV nữa mà có thể xem ngay trên kênh Youtube của Sesame Street , trên đây có nhiều bộ phim thú vị, ngộ nghĩnh và đa số trong đó được đóng cùng bởi các diễn viên, ngôi sao ca nhạc nổi tiếng.

 

2. Yo Gabba Gabba!

Tại kênh Yo Gabba Gabba! bé sẽ được xem nhiều đoạn video thú vị do các khách mời đóng cùng các nhân vật hóa trang ngộ nghĩnh.

 

3. PBS

Có rất nhiều show và video thú vị trên kênh này giúp bé của bạn giải trí hàng giờ liền trên kênh Youtube PBS

 

4. They Might Be Giants Podcast For

Có rất nhiều bộ phim với những hiệu ứng hoạt hình hóa trang đặc sắc trên kênh They Might Be Giants Podcast For Kids này.

 

5. Houston Zoo

Mỗi khi bạn cho bé đi chơi vườn thú bạn có để ý thấy bé rất thích thú quan sát các con thú chơi đùa không? Kênh Houston Zoo sẽ là một vườn thú ảo với rất nhiều đoạn phim quay lại cảnh chơi đùa của các chú voi, chim, khỉ… chắc chắn sẽ khiến bé rất thích.

 

6. Simple Kids Crafts

Nếu bé nhà bạn yêu thích sáng tạo và muốn tạo ra các đồ chơi cho riêng mình thì Simple Kids Crafts là một kênh Youtube đáng để bạn lưu tâm. Tại đây có rất nhiều đoạn phim hướng dẫn làm các đồ thủ công, bạn có thể cùng xem và cùng làm đồ chơi với bé, hoặc cho bé xem để lấy ý tưởng cho việc tạo các đồ chơi mới.

 

7. Muppets Studio

Có nhiều đoạn phim hướng dẫn nấu ăn và bé cũng sẽ được phụ giúp một phần cho công việc nhà bếp của mẹ trên kênh Muppets Studio .

 

8. Word World PBS

Nếu bé nhà bạn đang tập đọc, hoặc đang học tiếng Anh thì chắc chẳn kênh Youtube này sẽ rất phù hợp, các từ mới tiếng Anh được xuất hiện với các nhân vật hoạt hình và hiệu ứng vui nhộn chắc sẽ giúp bé vui học và nhớ tốt hơn qua kênh Word World PBS .

 

9. Big Red Hat Kids

Big Red Hat Kids là một kênh Youtube dành cho các bé say mê khám phá, tìm hiểu thế giới xung quanh. Các đoạn phim được chia thành 3 phần, phần 1 – Traveling Trio khám phá thế giới, phần 2 – Oliart những dự án nghệ thuật thú ví và phần 3 – Discovery Twins giúp bé khám phá thế giới khoa học xung quanh. Chắc hẳn với 3 phần phim trên ngoài việc cung cấp cho bé các kiến thức bổ ích, bên cạnh đó cũng sẽ khiến đầu óc ưa thích khám phá của bé được kích thích sáng tạo hơn, hứng thú hơn.

 

10. Laurie Berkner

Laurie Berkner có rất nhiều bài hát thú vị dành cho các bé trên kênh Youtube của Laurie Berkner .

 

11. Einstein

Hãy để bé xem phim và cùng cười với Baby Einstein

 

12. Activity Village

Có nhiều trò chơi lồng ghép trong các đoạn phim trên kênh Activity Village này, như trò đoán nhân vật đằng sau tấm mặt lạ, đoán màu sắc chắc hẳn sẽ khiến bé vừa học vừa chơi rất hăng say.

 

13. Hoopla Kids

Hoopla Kids có các bài hát nhiều vần điệu với những hiệu ứng hoạt hình ngộ nghĩnh chắc hẳn sẽ giúp bé tươi vui hơn.

 

14. The Wiggles

Kênh này có rất nhiều đoạn phim nhiều màu sắc, ngộ nghĩnh do các thành viên nhóm nhạc The Wiggles của Úc sản xuất.

 

15. 4KidsTV

Nếu ngày bé bạn say mê đọc các tác phẩm truyện tranh kinh điển như Bảy viên ngọc rồng, Vua trò chơi Yugi thì bạn và bé có thể tìm thấy các bộ phim phỏng từ các tác phẩm kinh điển đó. Chắc không chỉ bé say sưa xem mà cả bạn cũng sẽ thấy được một phần tuổi thơ của mình trên kênh Youtube 4KidsTV .

 

16. AllTube4Kids

Một trong những thú vui của bé là được xem các bé khác vui đùa, kênh AllTube4Kids có rất nhiều đoạn phim quanh cảnh các bé vui đùa như vậy.

 

17. Seven Awesome Kids

Việc xem các đoạn phim trên kênh Youtube Seven Awesome Kids này sẽ giúp bé tìm hiểu về cuộc sống của các bạn đồng trang lứa trên khắp thế giới, từ đó tìm được điểm giống và khác nhau giữa cuộc sống của bé và các bạn đó.

 

Chúc bé và bạn có những giờ giải trí vui vẻ với Youtube Smile

Category: Tài liệu tổng hợp | Views: 1253 | Added by: hocsinhphumy86 | Rating: 3.0/1
Total comments: 0

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]

Trang chủ | Cảm nghĩ - Nhắn tin | Bài viết của Bạn | Thư viện ảnh | Slideshow ảnh | Video HSPM86 | Thông tin Bạn bè | Thông tin Thầy Cô | Miss 86 | Diễn đàn HSPM86

Copyright © 2024